สุราษฎร์ยังรอรับบริจาคสร้างบ้านทดแทนผู้ประสบภัยน้ำท่วม

  1. itasian
    itasian
    นำข่าวมาจาก manager.co.th ครับ ขอขอบคุณ ทีมข่าว ครับ

    ขอบคุณ ทหาร อาสาสมัคร และ ผู้ที่ร่วมกันทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยทุกคนครับ ที่ช่วยเหลือกัน





    ขอบคุณ ภาพที่โพสต์ไ้ว้ในอินเตอร์เน็ตครับ


    สุราษฎร์ธานี - จังหวัดสุราษฎร์ฯ ยังรอผู้ใจบุญบริจาคสร้างบ้านทดแทนให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ขณะที่ยอดบริจาค “วันรวมน้ำใจ ฟื้นฟูผู้ประสบภัยเมืองคนดี” 52 ลบ.ยังไม่พอ

    ผศ.ดร.ณรงค์ พุทธิชีวิน อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้จัดงาน “วันรวมน้ำใจ ฟื้นฟูผู้ประสบภัยเมืองคนดี” ขึ้น เพื่อระดมเงินรับบริจาคสำหรับนำไปสร้างบ้านทดแทนให้กับผู้ประสบอุทกภัยที่บ้านเสียหายทั้งหลังในจังหวัดสุราษฎร์ธานีนั้น ในโอกาสนี้ ดร.สุเมธ แย้มนุ่น เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา (กกอ.) และมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมกันบริจาคบ้านสำหรับผู้ประสบภัยจำนวน 1 หลัง มูลค่า 240,000 บาท เพื่อช่วยเหลือเยียวยาให้ผู้ประสบภัยมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป

    สำหรับการจัดงาน “วันรวมน้ำใจ ฟื้นฟูผู้ประสบภัยเมืองคนดี” ที่ผ่านมานั้น มียอดบริจาคเงินจำนวน 52 ล้านบาท สามารถนำไปสร้างบ้านได้ 216 หลัง ในราคาหลังละ 240,000 บาท

    ทั้งนี้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีบ้านเรือนราษฎรที่เสียหายทั้งหลังจากอุทกภัยจำนวน 264 ครัวเรือน ดังนั้น ยอดบริจาคดังกล่าวจึงยังไม่เพียงพอกับจำนวนบ้านที่ต้องการสร้าง หากท่านใดประสงค์บริจาคเงินเพิ่มเติมใน โครงการดังกล่าว สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 076-567981-90 จำนวน 10 เลขหมาย ทั้งนี้ ทหารช่างและอาสาสมัครกว่า 500 คนจะช่วยกันสร้างบ้านให้แล้วเสร็จภายใน 90 วัน เพื่อให้ผู้ประสบภัยที่ไร้บ้านได้เข้าพักอาศัยโดยเร็วที่สุด
  2. Euphrates
    Euphrates
    ร่วมขอบคุณ ทหารช่าง และอาสาสมัครทุกท่านค่ะ

    น้ำท่วมครั้งนี้สาหัสนัก..
    ขอบคุณคุณ itasian ที่ส่งข่าวค่ะ
Results 1 to 2 of 2