สินค้านำเข้าถูกใจ สไตล์อินดี้อินเทรน! ในราคา OnSale! ถูกที่สุด Vitacreme B12 Regenerative/Vitacreme B12 Vita Blanc Lightening/EOS Lip Balm/EOS Hand Cream/EOS Lip Stick/Gatsby Moving Rubber/Gatsby Water Wax/Gatsby Moving Mist/Gatsby /Shiseido Perfect Whip Foam/โฟมเต้าหู้ Sana/My beauty Dairy Mask/Uno FOG BAR/ยาสีฟัน Crest 3D White/Schwarzkopf OSIS+/UNO/Egyptian/Rosebud Perfume Co./Burt/Carmex/CeraVe/Burts Bees/UNO Fiber Neo Ultra/Egyptian Magic Cream/Carmex Lip Balm/CeraVe Facial Moisturizing Lotion

จำหน่าย สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ ที่ทางเราคัดสรรแล้วว่าต้องอินเทรนจริง มาจำหน่ายในราคา OnSale! รับประกันของแท้ ไม่ปลอม ราคาถูกที่สุด เพราะเราจำหน่ายสินค้าไปแล้วกว่าหลายพันรายการ จัดส่งรวดเร็วภายใน 24 ชม. และบริการ Professional ที่ทำให้คุณพอใจ 100%

สินค้าทุกชิ้นมีการโปรโมตสินค้าเพิ่มเติมโดยลงรูปที่ทางร้านถ่ายเอง และมั่นใจได้ว่าสินค้านั้นเป็นสิ่งที่ลูกค้าได้รับ ไม่ใช่เพียงรูปจากทางเวปผู้ผลิตเพียงอย่างเดียว

สินค้าทุกออเดอร์ หากโอนเงินทันภายใน 6:00 เช้าของวันรุ่งขึ้น สินค้าจะถูกจัดส่งให้ ทุกวัน จ.-ศ. ก่อนบ่ายโมง และวัน ส. เวลา 11:00 (โดยปกติ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ราคาสินค้าทุก ชิ้นไม่รวมค่าส่ง หากส่งลงทะเบียนเบียนเพิ่มเพียง 20 บาท หากส่งแบบ EMS เพิ่มเพียง 40 บาท ไม่ว่าสินค้าจะหนัก จะมาก จะน้อย เราคิดเพียงราคาเดียวที่เหลือทางร้านออกให้หมด...

*** สินค้าเราเป็นสินค้าหิ้วมาจากต่างประเทศ แต่ทางเราได้รับภาระจัดการเรื่องภาษีและการขนส่งนำเข้าจากต่างประเทศให้ เรียบร้อยแล้ว ไว้วางใจในการซื้อขายได้ และไม่ใช่สินค้าลอกเลียนแบบแต่อย่างใด โดยสินค้านำมาจากตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ***

เรามีกิจกรรมร่วมสนุก รับส่วนลด ONSALE! หรือ FREE! บ่อยๆทุกเดือน โดยตามไปกด like facebook fan page เพื่อติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางร้าน และร่วมกิจกรรมกับทางเราได้ที่ www.facebook.com/ShoppingOnsaleStore (ไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าก็มีสิทธืได้เหมือนกัน) ส่วนเวปหน้าบ้าน ทางร้านได้รับการ Design พิเศษให้เหมาะกับวัยรุ่นหนุ่มสาวสไตล์อินดี้อินเทรน! ที่ www.ShoppingOnSaleStore.com

http://www.pantip.com/cafe/woman/top...Q12578269.html
http://www.pantip.com/cafe/siam/topi...F12568057.html