ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในเวลากลางวันและกลางคืน ความเหมือนที่แตกต่าง
สาวๆรู้หรือไม่คะว่า ครีมทาหน้ากลางวัน กับ ครีมทาหน้ากลางคืน เราควรจะแยกกันคนละตัวค่ะ ถึงแม้ว่าจะได้ชื่อว่าเป็นครีมบำรุงเหมือนกันก็จริง แต่ทั้งสองแบบนี้เค้ามีหน้าที่การดูแลที่แตกต่างกันค่ะ สำหรับครีมทาหน้ากลางวัน จะเน้นในเรื่องของการปกป้องผิวจากรังสี UV ส่วนครีมสำหรับทาหน้ากลางคืน จะเน้นในการช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ต้านการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นมาก ด้วยเนื้อครีมที่มีความเข้มข้นกว่าครีมทาหน้ากลางวัน

ดังนั้นก่อนที่เราจะเลือกทาครีมบำรุงผิวหรือใช้ครีมบำรุงผิวต่างๆ เราควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวด้วย เนื่องจากผิวของคนเรามีทั้งผิวแห้ง ผิวมันและผิวผสม เพื่อการบำรุงอย่างตรงจุดและได้ผลลัพธ์ที่ดีตามต้องการ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ ครีมทาหน้ากลางวัน ray viear ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีมาฝากสาวๆกันค่ะ



Ray Viear Perfect Ampoules ครีมทาหน้ากลางวันจากเกาหลี
เป็นครีมทาหน้ากลางวันที่พัฒนาสูตรมาจากเซรั่ม เข้มข้น เบาบาง ซึมซาบเร็ว ซึ่งมีความเข้มข้นกว่าและซึมสู่เซลล์ผิวได้ดีกว่าเซรั่ม ช่วยให้ผิวพรรณ แลดูกระจ่างใสขึ้น ปรับสภาพผิวให้แลดูดีขึ้นจากปัญหา ผิวคล้ำแดด ฝ้า กระ จุดด่างดำ จะแลดูจางลง

แลดูกระจ่างใสขึ้นช่วยลด ชะลอ หรือปกป้องผิวจากริ้วรอยใหม่ที่จะเกิดขึ้นเมื่อใช้ ผลิตภัณฑ์ครีมทาหน้ากลางวันนี้ อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์*ป้องกันแสงแดด อย่างถูกวิธี

หมายเหตุ
ความกระจ่างใสที่ได้รับ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงสีผิวเดิมตามธรรมชาติ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สำหรับสาวๆที่สนใจ Ray Viear Perfect Ampoules สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ครีมทาหน้ากลางวัน Ray Viear ได้ที่ : https://www.facebook.com/Rayviearofficial