คุณแม่อายุเริ่มเยอะ ร่างกายเริ่มมีการเสื่อมโทรมตามกาลเวลา ระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกายก็เปลี่ยนไป วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคุณแม่ เป็นตัวช่วยบำรุงร่างกายคุณแม่ให้แข็งแรง อยู่กับเราไปนานๆ ด้วย ชุดคุณแม่แข็งแรง จากผลิตภัณฑ์แคล-ที ค่ะ

“ชุดคุณแม่แข็งแรง” จาก ผลิตภัณฑ์แคล-ที
เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ ในชุดประกอบด้วย (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต 2 ขวด + ตังกุย มิกซ์ 1 ขวด) มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูก และข้อทั่วร่างกาย, ช่วยสร้างคอลลาเจนในกระดูกอ่อนข้อเข่า, ช่วยชะลอการเกิดโรคกระดูกพรุน, ช่วยบรรเทาอาการวัยทองให้ดีขึ้น, ช่วยให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น

แคลเซียมแอล-ทรีโอเนต
เป็นแคลเซียมที่ผลิตจากข้าวโพด สามารถละลายน้ำได้เกือบ 100% ช่วยเสริมสร้าง บำรุงกระดูก และฟันให้แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดโรคกระดูกพรุนในผู้สูงอายุได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดตะคริวจากระดับแมกนีเซียมต่ำได้อีกด้วย

แมกนีเซียม
ธาตุอาหารหลัก 1 ใน 3 ชนิดที่ร่างกายใช้เสริมสร้างกระดูก (แคลเซียม, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส) มีสรรพคุณช่วยเสริมสร้างกระดูกและข้อ พร้อมช่วยบำรุงการทำงานของระบบประสาทและสมอง ลดอาการไมเกรน เครียด ซึมเศร้า ได้ดี

ตังกุย มิกซ์
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโสมตังกุย ผสมสมุนไพรรวม เหมาะสำหรับผู้หญิงวัย 50 ปีขึ้นไป หรือวัยหมดประจำเดือน มีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการวัยทองต่างๆ พร้อมบำรุงร่างกายผู้หญิงสูงวัยให้แข็งแรง

วิธีรับประทาน
-แคลเซียมแอล-ทรีโอเนต ทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง (ทานก่อน หรือหลังอาหารก็ได้)
-ตังกุย มิกซ์ ทานครั้งละ 1 แคปซูล หลังอาหารเย็น (อายุ 60 ปีขึ้นไป ทานวันเว้นวัน)

https://www.img.in.th/images/21c457b...f3be289093.jpg

หากอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เรื่องแคลเซียมกับเราได้ที่ : http://www.cal-t.com/ชุดคุณแม่แข็งแรง/